Caution: Hard Hat Area

Tao po.. Tao po.. Namamasko po..

Posted in Random Thoughts by akosibananaman on November 16, 2009

Parang gusto ko maging active dito. So ito, ipo-post ko ang wishlist ko para sa darating na Pasko. Regaluhan niyo ako ha? Thanks!

Wishlist:

1.) Kalaban sa suntukan na hindi lumalaban preferably buhay na tao na hindi umaaray.

2.) Kung ang mga printer ngayon ay merong unlimited ink, gusto ko ng tasa na naglalaman ng unlimited na kape at hindi lumalamig.

3.) Isang pares ng brand new lungs.

4.) Masasarap na pagkain na walang halong cholesterol, fats, salts, o kung anumang sangkap na nakapagpapataba at nakamamatay.

5.) Isang diet program na hindi nag-iinvolve ng pagda-diet, pag-gising ng maaga para tumakbo, o mga bagay-bagay na nakakapagod.

6.) Cellphone na pwede akong magreply sa nagtext sa akin sa pamamagitan ng telepathy.

7.) Alarm clock na hindi ko kailangang magising at pindutin habang sinasabi ang mga katagang “5 minutes pa”. Gigisingin ako nito kung anong oras ko kailangan o gusto.

8.) Electric fan na merong supersonic waves na pumapatay ng mga lamok.

9.) T-Shirt na merong auto-fit na pwedeng i-complement ang aking mala-adonis na katawan however which way I want it to.

10.) At ang huli, isang pares ng sapatos na hindi magkapares pero mukhang cool.

Aasahan ko ang inyong mga regalo kase siyempre binasa niyo ‘to. Paki-PM na lang saken kung kelan at saan mo ipapadala. Thanks! Merry Christmas!

Leave a Reply

